Dịch vụ – Hoạt động

Các hoạt động của chúng tôi dựa trên nguồn lực tài chính có được từ sự tài trợ của các tổ chức, doanh nghiệp nhằm hỗ trợ cho các nhóm yếu thế được nâng cao năng lực để thích ứng với các vấn đề về môi trường tại địa phương và toàn cầu. Một số hoạt động/dịch vụ về môi trường dựa trên yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp để hỗ trợ cho doanh nghiệp không chỉ phát triển về mặt kinh tế, mà góp phần vào việc giảm phát thải/tiêu thụ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường. Một số các hoạt động/lĩnh vực tiêu biểu được chúng tôi giới thiệu như dưới đây.

Báo cáo phát thải khí nhà kính

Việc thực hiện báo cáo kiểm kê phát thải Khí nhà kính – Carbon footprint Report – thể hiện những nỗ lực của Tổ chức đối với những trách nhiệm với cộng đồng về vấn đề môi trường. Báo cáo cũng có những khuyến nghị về kiểm soát và giảm thiểu các vấn đề môi trường, đặc biệt khuyến nghị các biện pháp hấp thụ Carbon phù hợp với hình thức kinh doanh của tổ chức/doanh nghiệp.

Trách nhiệm xã hội cho doanh nghiệp

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR – Corporate Social Responsibility) đang là xu hướng phổ biến trên thế giới, trở thành một yêu cầu “mềm” đối với doanh nghiệp. Doanh nghiệp thu lợi nhuận nhờ xã hội nên đóng góp trở lại cho xã hội là điều nên làm. AFEO sẵn sàng chung tay với các doanh nghiệp để thực hiện các dự án môi trường cho các nhóm cộng đồng mà doanh nghiệp hướng tới.

Tiết kiệm năng lượng

Năng lượng chiếm tỷ lệ ngân sách cao trong nền kinh tế sản xuất. Các giải pháp tiết kiệm năng lượng luôn là mối quan tâm của các tổ chức nhằm giảm chi phí. Công nghệ mới đang ngày càng giúp các thiết bị sử dụng năng lượng tiết kiệm hơn. Áp dụng những kỹ thuật/mẹo trong quá trình vận hành cũng giúp tổ chức/cá nhân tiết kiệm năng lượng.

Đào tạo tập huấn về môi trường

AFEO có các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong việc tập huấn, thúc đẩy thực hiện các mô hình sống xanh tại các nhóm cộng đồng, văn phòng, tổ chức, góp phần hỗ trợ các dự án về nâng cao nhận thức và dần thay đổi thói quen để bảo vệ môi trường sống.


Let’s build something together.


Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia